banner 728x90

Thăm quan vịnh sông Dinh và đảo Gò Găng bằng cano cao tốc

03/08/2024 Lượt xem: 2433
  • Tàu đón khách ngay chân cầu Chà Và xã Long Sơn, TP Vũng Tàu và bắt đầu hành trình đi tham quan Làng bè – với những lồng bè nuôi hải sản có giá trị thương phẩm cao (hàu, tôm kẹt, cá mú, cá chẽm, cá bớp…).

  • Sông Chà Và nước trong xanh, mát lành. Sông Dinh quanh năm nước chảy êm đềm, lòng sông rộng với rừng Đước xanh ngắt hai bên bờ. Quý khách sẽ được tận hưởng mây trời và cảm nhận từng làn gió biển mát rượi, trong lành.

  • Tiếp theo Canô sẽ đưa quý khách thăm quan căn cứ Bộ tư lệnh Cảnh sát biển 3 với những tàu tuần tra hiện đại nhất khu vực và Khu neo đậu tàu thuyền tránh bão của tỉnh BRVT, những tàu kéo, tàu lai dắt khổng lồ trên biển.

  • Và tiếp tục bất ngờ đối với du khách khi cano đưa quý khách thăm quan cụm cảng KCN Đông XuyênBến du thuyền Marina các nhà máy đóng tàu, nhà máy đóng chân đế giàn khoan dọc tuyến sông Dinh về phía tây của Vũng Tàu.

  • Tiếp theo hành trình đưa quý khách lên đảo Gò Găng: Du khách tản bộ tham quan các khu vực trên đảo (làng nghề nuôi hàu, cánh đồng muối, rừng ngập mặn…). Các hoạt động trên đảo: Chèo thuyền Kayaz, câu cá giải trí, tắm biểnkhu vui chơi trẻ emTeambuiding.  Nếu quý khách có nhu cầu ăn hải sản trên đảo sẽ được bố trí khu nghỉ dưỡng riêng cho đoàn.

KẾT THÚC HÀNH TRÌNH

  • Thuyền trưởng đưa quý khách lướt cano thưởng ngoạn TP nổi trên sông, tận hưởng cảm giác được thư giãn tuyệt đối với sông nước, Biển cả và những nét đẹp độc đáo của thiên nhiên ban tặng nơi đây.

Theo trang web:vungtautour.com.vn

 

Tags:

Bài viết khác

Lễ bốc Mó của dân tộc Thổ

Từ xa xưa, trong tâm thức và tín ngưỡng của dân tộc Thổ (Nghệ An), Lễ bốc Mó hay còn gọi là Lễ cúng đền Mó, khai Mó nước đầu năm là lễ tục đặc biệt quan trọng được tổ chức hàng năm. Nghi lễ này mang ý nghĩa khai thông mó nước, cầu cho mưa thuận gió hòa, nguồn nước dồi dào để phục vụ cuộc sống sinh hoạt và việc tưới tiêu của nông dân.

Chiếc địu văn hóa đẹp của đồng bào vùng cao

Chiếc địu đã trở thành phong tục, thành nét văn hóa đẹp của đa số đồng bào các dân tộc vùng cao ở Việt Nam. Phong tục này đặc biệt thể hiện rõ nét ở đồng bào Tày, Thái…

Lẫm An Nghiệp (Phú Yên) - công trình kiến trúc cổ trên 100 năm

Tọa lạc tại khu phố Định Thắng 1, thị trấn Phú Hòa (huyện Phú Hòa), lẫm An Nghiệp từ lâu được biết đến là một công trình kiến trúc cổ có niên đại trên 100 năm, đến nay vẫn giữ được nét cổ kính của một di tích văn hóa lâu đời, trải qua bao thăng trầm của thời cuộc.

Lễ hội Đền Trần - Nơi hội tụ những giá trị văn hóa lịch sử

Vương triều Trần (1225-1400) là triều đại rực rỡ, thịnh trị bậc nhất trong lịch sử phong kiến Việt Nam, 3 lần đánh thắng giặc Nguyên - Mông xâm lược nước ta vào thế kỷ XIII. Trong đó, Vua Trần Nhân Tông sớm nhường ngôi cho con rồi lui về đi tu, trở thành vị Tổ sáng lập của Thiền phái Trúc Lâm. Quốc công tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn lập bao chiến công hiển hách trong cả 3 lần chiến đấu chống quân Nguyên - Mông, khi hóa đã được nhân dân suy tôn là bậc thánh.

Các hình thức diễn xướng trong tín ngưỡng thờ Mẫu

Hầu bóng là một nghi lễ tiêu biểu và đặc trưng nhất của tín ngưỡng thờ Mẫu, vốn xuất phát từ người Việt ở Bắc Bộ, nhưng sau đó theo chân người Việt vào Trung Bộ và Nam Bộ, tạo nên những sắc thái riêng cho mỗi miền. Hầu bóng, nhìn từ góc độ văn hóa - nghệ thuật là một hình thức diễn xướng dân gian tổng hợp, một loại hình sân khấu tâm linh.

Vẻ đẹp của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi trên núi Long Đọi, Hà Nam

Chùa Long Đọi Sơn vừa mang vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của ngôi cổ tự gần một nghìn năm tuổi, vừa mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh.

Lễ hội Nghinh Ông - Nét văn hóa đậm chất dân gian và lâu đời của người dân vùng biển Cần Giờ

Hàng trăm ghe đánh cá của ngư dân huyện Cần Giờ (Tp.Hồ Chí Minh) tham gia đoàn đưa - rước Nghinh Ông, cầu vụ mùa bội thu. Từng đàn hải âu bám theo ghe Nghinh ra khu vực làm lễ. Bên đường người dân lập hương án chờ Nghinh Ông về.

Sự tích hợp các giá trị văn hóa nghệ thuật trong tín ngưỡng thờ Mẫu

Trong các loại hình văn hóa của con người có một dạng thức văn hóa khá đặc thù, đó là “văn hóa tôn giáo”, như văn hóa Phật giáo, văn hóa Gia tô giáo, văn hóa Ấn giáo và văn hóa Khổng giáo. Đối với một số tín ngưỡng hay tôn giáo sơ khai, chúng ta có thể dõi thấy những dạng thức văn hóa, những quá trình tích hợp văn hóa – nghệ thuật như vậy, trong đó tín ngưỡng thờ Mẫu là một ví dụ khá tiêu biểu.
Top